Hoa hồng và tình yêu

Hãy nhớ lại xem người í đã tặng bạn một bó hồng thế nào và trắc nghiệm nhanh nhé!
1. Hãy tưởng tượng bạn vừa nhận được 1 bó hoa hồng từ người lạ nào đó. Hãy đếm xem, có bao nhiêu bông tất cả nhỉ?
a. 6 bông
Trong tình yêu, bạn là người luôn “yêu thầm trộm nhớ”, nghĩa là yêu nhưng lại muốn giấu ở trong lòng.
b. 2 bông
Trong tình yêu, bạn là người rất biết suy nghĩ, bạn luôn tự hỏi làm cách nào để có thể xây dựng 1 thế giới riêng (1 gia đình nhỏ) với 1 người nào đó.
c. 44 bông
Trong tình yêu, khi lựa chọn cho mình 1 đối tượng, bạn thường đi tìm cảm giác thân thuộc từ ngày xửa ngày xưa và chưa từng thay đổi trong 1 thời gian dài.
d. 100 bông
Trong tình yêu, bạn luôn nghĩ về khoảng thời gian mà hai người có thể sẵn sàng dành cho nhau sau thời gian riêng của mỗi người trong suốt cuộc đời.
e. Chỉ 1 bông
Trong tình yêu, bạn nghĩ đến những cam kết hay lời hứa mà 1 người nào đó có thể đem đến cho bạn trong suốt cuộc đời còn lại.
f. 13 bông
Trong tình yêu, bạn nghĩ về việc liệu tình yêu này có thể mang đến những kết quả nào cho tương lai.
2. Chiều dài của cuống hoa thế nào?
a. Hơi dài
Khi yêu, bạn hiểu được cảm giác nó là thế nào. Nhưng bạn chỉ thích giấu nó trong những giấc mơ của mình.
b. Dài vừa
Khi yêu, bạn hiểu được cảm giác nó là thế nào. Và bạn là tuýp người sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm của đối phương để xây dựng 1 mối quan hệ mới.
3. Bạn dự định sẽ cắm nó vào 1 lọ hoa…
a. Trong trẻo, mỏng manh (như lọ thuỷ tinh, pha lê chẳng hạn)
Khi yêu, bạn muốn cả thế giới này biết điều đó.
b. Có đường khối, vững chắc (như lọ làm bằng thân gỗ hoặc sứ chẳng hạn)
Khi yêu, bạn thích giấu nó 1 thời gian chứ không muốn bô bô kể cho mọi người. Bạn thấy giữ bí mật cho riêng mình thật thú vị và đặc biệt.
4. Bạn đã giữ được bó hoa đó trong bao lâu?
Khi yêu, bạn thích giấu nó 1 thời gian chứ không muốn bô bô kể cho mọi người. Bạn thấy giữ bí mật cho riêng mình thật thú vị và đặc biệt.
a. 1 tuần
Bạn đúng là 1 “con bệnh” của thần tình ái. Bạn sẵn sàng chờ đợi cho đến khi tìm được người hoàn hảo mà mình mong đợi, nhưng một khi đã tìm thấy, bạn trở nên thiếu kiên nhẫn và cực kỳ vội vã (có thể sẽ hỏng chuyện đấy).
b. 2 ngày
Bạn là người thiếu kiên nhẫn trong tình yêu. Khi yêu, bạn quá háo hức, hăm hở, chính vì thế, bạn hay chọn nhầm đối tượng.
c. 2 tuần
Bạn là 1 kẻ si tình, 1 tội đồ của tình yêu. Đối với bạn, chờ đợi người thực sự phù hợp với mình là điều quan trọng. Vì thế, dù có phải chờ đợi 1 thời gian dài thì bạn cũng sẽ làm, cho tới khi nào đối tượng trong mơ xuất hiện mới thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét